ดูหนังออนไลน์ ภาพสวย เสียงใส แอพไหนดี

ดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์

ในปัจจุบันการดูหนังไม่ใช่แค่ต้องรอดูบนจอทีวีเท่านั้น มีทางเลือกต่าง ๆ มากมายที่สะดวกสบายในการรับชม เช่นการดูออนไลน์ ที่มีหนัง ละคร ซีรี่ย์มากมายซึ่งสามารถดูออนไลน์หรือย้อนหลังได้แบบจุใจ ซึ่งวันนี้เราตัวช่วยในการเลือกว่าแอพไหนบ้างที่ภาพสวย คมชัด เสียงใสไม่สะดุดมาบอกกัน

 

  1. Netflix

เป็นแอพพลิเคชั่นที่ตีตลาดทั้งไทยและในเอเชีย เพราะมีการบริการหนังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไทย จีน เกาหลี ฝรั่ง ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะมีความโดดเด่นในด้านภาพที่เป็น HD และเสียงแบบ Original Soundtrack จึงถือว่าเป็นที่นิยมในอันดับต้น ๆ กันเลย

 

  1. iFlix

ถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่เป็นขวัญใจของคอหนังชาวไทย เพราะมีหนังให้เลือกอย่างมากมายมีทั้งซับไทย พากย์ไทย รวมทั้งราคาที่น่ารัก คือ 100 บาทดูได้ทุกเรื่องกันเลย แต่ท่านจะไม่สามารถเลือกคุณภาพและภาพและเสียงได้

 

  1. Hollywood TV

จะเป็นแอพพลิเคชั่นที่คอหนังชื่นชอบเพราะเป็นที่รวบรวมหนังชื่อดัง ที่มาแรง และมีแพคเกจดูได้แบบไม่อั้นถึง 30 วันเลยทีเดียว หรือท่านจะเลือกราคาที่ซื้อขาดในราคาขั้นต่ำที่ 199 บาทซึ่งท่านสามารถเลือกชมหนังได้ด้วยระบบภาพแบบ HD และเสียงแบบ Standard

 

แต่ละแอพพลิเคชั่นก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในเรื่องของภาพที่คมชัด และระบบของเสียงนั้นส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับความเร็วของอินเตอร์เน็ตของคุณด้วย การดูหนังออนไลน์เป็นการพักผ่อนและให้ความสนุกไปพร้อมกัน ลองเลือกแอพพลิเคชั่นที่เหมาะกับคุณแล้วไปดูหนังแบบไร้ขีดจำกัดกันเลย